Tanglu

Ang tagal na rin pala nang huli kong maramdaman to.

 

Pakiramdam kong lumulutang ako kasabay ng paggalaw ng kusa ng paligid. Yung paglalakad ng tabingi, yung pagtayo ng hilo ka na pala. Pakiramdam ko malaya ako. Nagiging matapang ako na tila kakayanin ko ang lahat. Kaya ko ring aminin, sabihin at iparamdam lahat.

 

Kwentuhan. Kwentuhan kasama ang Empoy, Kirei, Cheezy Jalapeño at Pineapple juice. Ngayon, kahit nakatulog na, medyo hilo pa rin ako. Pero malaya.

 

Salamat.

 

7:09AM
25 May 2014
Kwarto
Leave a Reply

