Sino Ka

Hindi ko alam kung bakit tamang-tama ang dating mo parati. Parehong panahon sa nakaraang taon. Ngayon, nandito ka na naman. Magda-dalawang buwan na rin pala. Ano bang ginaganapan mo sa buhay ko, paano mo ba sinusulatan ito? Natutuwa naman akong kausap ka. Sa lahat ata ng humamak ngayong bakasyon, ikaw lang ang di ko itinaboy. Minsan tinatamad akong replyan ka pero kapag di ka nagpaparamdam parang hinahanap ko rin naman. Ulit. Masaya akong kausap ka pero bakit hindi pa rin ako pumapayag sa paanyaya mo? Ang dami kong tanong. Paano sa pasukan, mawawala nga ba ulit ako? Kakausapin lang ba kita tuwing bakasyon. Hindi ko rin kasi alam. Pero malay mo, yung unang liga sa basketball na mapapanood ko eh sa’yo.

Leave a Reply

