Emotional Chaos

Di ko alam kung ano ba pinakamasakit.

– Yun bang nawala yung taong pinakaminahal ko sa sasaglit na panahong yon kung kailan hulog na hulog na ko.
– Yun bang parang bisita lang akong napadaan sa bahay niya at nag-hello sa mga tao sa buhay niya.
– Yung sobrang dali akong binitawan para bumalik sa nakaraan niya.
– Yung pakiramdam na matapos ang lahat e balewala na ako sa kanya.
– Yung matapos ko mapagdaanan lahat ng napagdaanan ko at malunok lahat ng panghuhusga eh masasayang lang din pala.
– Yung patuloy na pangungutya sa’kin ng mga tao na “narealize nyang ang pangit ng ipinalit niya” “ipinagpalit sa orgmate lang” at marami pang iba.
– Yung pagiging extra ko sa buhay nila,”the other girl”.
– Yung marami rin akong nasaktan pero akala ko mababawi ko.
– Yung mga pangako’t salita niyang pinanghawakan ko pero napako’t naibaon.
– Yung gumuho lahat ng pangarap na binuo naming magkasama.
– Yung tanggapin ang katotohanan na wala na siya at di na muling babalik.
O
– Yung sobrang saya na niya, at hindi sa piling ko pero doon sa taong inakala kong makukuha at malalagpasan mo ang naging posisyon sa buhay niya noon.

Hindi ko alam kung ano ang pinakamasakit.
Sa totoo lang, sobrang gulo na ng mga emosyon ko.

Tama ka.
Nakakabaliw.

14 Apr 2014
11:59PM
Kwarto

Leave a Reply

