PS.

Walang nagsabi sa’kin na ganito pala kasakit. Nadedepress na naman ako. Hanga na ako sa’yo kasi nakakayanan mo yung ganito. Sobrang bigat sa loob. Sobrang sakit ng lahat. Wala akong ibang masabi kundi “Sobrang sakit.” Di mo naman sinabi na ganito pala kalala maramdaman to. Nakakabaliw. Nakakabaliw lahat ng to. Sana hindi ka nalang umalis. O sana hindi ka nalang dumating in the first place. Kasi sa totoo lang, oo hindi pa ako okay. Akala ko okay na ako, akala ko nagiging okay na ako til this night comes. Hindi pa pala. Ang hirap. Tangina sobrang hirap. Hindi ko na alam gagawin ko.

Leave a Reply

