Darb

Sana nakagapos nalang ako nang

matigil na ang pag-contact ko sa’yo at

sana maturuan ko ang utak ko na

wag kang isipin.

 

Sobrang sakit pa rin pala ng

lahat ng nangyayari ngayon habang

nagmamatiyag ako ng

malayong-malayo sa’yo.

 

Sana hindi nalang nangyari ang

lahat simula noong

isang gabi na nagkaroon ng

ganap sa inyo.

 

Wala naman akong ibang

hiniling sa’yo kundi

ang magpakilala sa’kin bilang

brod ko.

 

Sana kung tinuruan mo ako na

mahulog sa’yo ay

sana turuan mo rin akong sanayin sarili ko na

makita ka bilang brod.

 

Bilang brod nalang, at hindi na bilang ex.

Leave a Reply

