Farhampton

CAM00926
Inuulan na naman ang eLBi ng mga bulak. Wala na bang mas dadrama sa setting na to? Mainit pero malamig. Mainit ang paligid, pawis na pawis na nga ako. Pero malamig, malamig ang loob ko, ang nararamdaman ko. Mag-isa ako sa Sabadong kaunti ang mga tao sa paligid. Kaunti pero mayroon. May nagshu-shoot, may mga nagpapahingang cyclists, may mga hayskul at may mga dumadaan-daan. Nalulungkot na naman ako. Puro kadramahan na naman to. Naiinis ako dahil iba ang takot ko sa tuwing alam kong maiiwan ako mag-isa, sumisipa kasi ang depresyon ko’t naaabsorb lahat ng shit sa mundo.

Bakit nga ba kasi ako mag-isa?
Ang tagal ni Cledera.
Pero alam kong darating siya.
Sigurado ako.

Leave a Reply

