September Bluez

Sobrang nalulungkot ako kasi naghalungkat pa ako. Akala ko kasi magiging masaya bumalik sa nakaraan pero this one is different. Bumalik ang dose of depression mo in just a snap. Sa ilang pag-scroll lang, ayan na naman. Hindi ko sinasadyang ibalik lahat ng lungkot at galit (kung meron pa) sa puso’t utak mo. Gusto ko lang naman maalala kung paano lahat nagsimula. September 1, 2013 nga nagsimula diba, nung nagpakilala ka? Gusto ko lang mag-flashback. But I guess it was a wrong move. Bumalik lahat sa’yo. Yung mga panahong lugmok na lugmok ka and you were at your lowest. Hindi ko gustong mangyari yun. Hindi ko gustong maging cause of depression mo. Dati, ako yung nagtatanggal non sayo. Dati, lagi mong sinasabi na “Thank you for keeping me sane”. But tonight’s different. I didn’t save you. I was the one who pushed you down. I’m sorry. I love you.

PS: I visited your blog thinking that you wrote something about how you’re feeling but I was disappointed to see nothing. 

“Bukas paggising mo, mahal pa rin kita.”

Leave a Reply

