Gusto ko yung…

Sobrang saya ko lang ngayon. Sobrang saya ko sa’yo. Katulad nga ng sabi ko sa’yo dati, ito yung pinapangarap kong relasyon. Ito yung listahan ng ilan sa mga bagay na gustung gusto kong ginagawa mo/natin.

  • Gusto ko yung nakahiga lang ako sa lap mo tapos lalaruin mo buhok ko habang nagkukuwentuhan tayo sa apt mo.
  • Yung pag-amoy mo sa buhok ko. Para bang kakaibang gesture kasi ‘yon.
  • Pag magkatabi tayong nakahiga, gustung-gusto kong pinakikinggan tibok ng puso mo, cliche man pero totoo.
  • Yung pag hawak mo sa braso ko sabay paghalik sa noo.
  • Pag kinikiskis mo yung ngipin mo sideways, ewan ko parang lalo kang pumopogi.
  • Kapag nagshe-shades ka, extra pogi!
  • Naku-cute-an ako sa’yo kapag aasarin mo ako sa pinagseselosan mo sabay aamo ka na parang tuta, sobrang cute mo talaga doon.
  • Bibitinin mo ako sa sasabihin mo tapos sasabihin kong “okay!” tas ikaw yung di makakatiis at sasabihin mo rin.
  • Inaayos mo yung buhok ko pagkatapos sasabihin mong “Ang ganda ng girlfriend ko.”
  • Sinasabihan mo yung ibang mga lalaking tumitingin sa’kin na “Oh ang ganda no” tas sabay hahawakan mo kamay ko.
  • Kapag kumakain tayo tas ubos na yung kinakain mo, titingin sa pagkain ko sabay ngingiti — alam ko na kasunod noon, hihingin mo na.
  • Manga-asar ka tas biglang bawi sasabihin mong “Ohh ohh, ayy ayyyy di na tama na. Sorry na.”
  • Tinutusok mo kilikili ko kahit hahahaha.
  • Kahit naiinis ako natutuwa pa rin ako kapag may pinapabasa ka sa’king alam mong mali ang pagpo-pronounce ko, parang ang bilis mo kasi pasayahin.
  • Pag kakain tayo, parang apat na tao o higit pa yung kakain.
  • Pagsi-C3 extra rice natin.
  • Walang katapusang pagkain natin.
  • Iha-hug mo nalang ako bigla.
  • Hindi na natin kailangang magsalita dahil alam na natin ang iniisip ng bawat isa.
  • Yung mga travels natin together.

Lahat. Iilan lang yan sa gusto ko sa atin. Iilan lang yan sa mga dahilan kung bakit ako patuloy at paulit-ulit na nahuhulog sa’yo. Araw-araw, mas minamahal kita. Oo, posible pala yun..

Leave a Reply

